TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TỈNH NINH BÌNH
Thứ hai, 06/05/2024 |
"THỰC HIỆN PHÁP LUẬT LÀ QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA MỖI CÔNG DÂN"

Ban Tổ chức Hội thi Hoà giải viên giỏi tỉnh Ninh Bình năm 2023 làm việc với các đội thi

Thứ sáu, 11/08/2023

Chiều ngày 10/8/2023, Ban Tổ chức Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị làm việc, triển khai một số nội dung liên quan đến việc tổ chức Hội thi. Đồng chí Phạm Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo Hội thi dự và chủ trì hội nghị. Cùng dự có thành viên Tổ Thư ký Hội thi, lãnh đạo phòng Tư pháp các huyện, thành phố.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Phạm Ngọc Sơn - Trưởng phòng PBGDPL, thành viên Ban Giám khảo thông qua nội dung Kế hoạch, Thể lệ Hội thi, báo cáo tiến độ các nội dung chuẩn bị cho hội thi, đồng chí Phạm Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo Hội thi quán triệt một số vấn đề trong quá trình tổ chức tập luyện và tham gia Hội thi. Đồng thời, các đại biểu cũng cùng nhau trao đổi tháo gỡ những khó khăn vướng mắc cũng như đề xuất các nội dung nhằm tạo thuận lợi cho các địa phương trong quá trình tham gia Hội thi.

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo phòng Tư pháp các huyện, thành phố đại diện cho 08 đội thi đã tiến hành bốc thăm thứ tự dự thi của các địa phương, theo đó thứ tự các đội thi như sau: huyện Yên Khánh, thành phố Tam Điệp, thành phố Ninh Bình, huyện Hoa Lư, huyện Kim Sơn, huyện Gia Viễn, huyện Nho Quan, huyện Yên Mô.

Phát biểu kết luận, đồng chí Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đề nghị các huyện, thành phố khẩn trương tổ chức tập luyện, quan tâm bố trí kinh phí và điều kiện đảm bảo cho các đội dự thi, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm tạo sức lan toả sâu rộng cho Hội thi./.

T.H