TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TỈNH NINH BÌNH
Thứ năm, 25/04/2024 |
"THỰC HIỆN PHÁP LUẬT LÀ QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA MỖI CÔNG DÂN"

Đảng uỷ Bộ đội biên phòng tỉnh Ninh Bình tổ chức Học tập, quán triệt các nghị quyết của Quân uỷ Trung ương

Thứ sáu, 10/03/2023

Ngày 09/3/2023, Đảng ủy Bộ đội biên phòng tỉnh Ninh Bình đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết của Quân ủy Trung ương cho các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy; bí thư, phó bí thư các chi đảng bộ cơ sở và cán bộ, đảng viên trong cơ quan. Đồng chí Đỗ Vĩnh Thăng, Bí thư Đảng ủy chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, cán bộ, đảng viên được quán triệt, học tập 6 Nghị quyết chuyên đề của Quân ủy Trung ương lãnh đạo các mặt công tác trọng yếu trong xây dựng Quân đội như: công tác khoa học quân sự; nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội trong tình hình mới; công tác hậu cần, công tác kỹ thuật và công tác tài chính quân đội đến năm 2030.

Việc tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt các Nghị quyết của Quân ủy Trung ương nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp và cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Bộ đội biên phòng tỉnh; qua đó tạo sự chuyển biến về nhận thức tư tưởng và hành động, góp phần đưa các Nghị quyết nhanh chóng đi vào thực tiễn, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao./.

   Quốc Việt

                                                          Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Ninh Bình